Trung tâm dịch vụ

您可以从中了解更多......

đăng ký vn88计划Lịch vòng loại cúp châu âu của đội Holland
2024-04-15 20:01:06

**Lịch vòng loại Cúp Châu Âu của Đội tuyển Hà Lan**

**Mở đầu**

Đội tuyển bóng đá quốc gia Hà Lan, còn được gọi là Oranje, là một trong những đội bóng thành công nhất châu Âu, với thành tích ba lần lọt vào trận chung kết World Cup và một lần lên ngôi vô địch châu Âu. Trong hành trình chuẩn bị cho Cúp Châu Âu 2024, Oranje sẽ phải đối mặt với một số đối thủ đáng gờm trong vòng loại.

**Lịch vòng loại**

Lịch vòng loại cúp châu âu của đội Holland

Vòng loại Cúp Châu Âu 2024 diễn ra từ tháng 3 đến tháng 9 năm 2023. Đội tuyển Hà Lan nằm ở Bảng B cùng với Pháp, Ireland, Hy Lạp, Gibraltar và Montenegro.

**1. Đấu với Pháp (18/11/2022)**

Hà Lan sẽ khởi động chiến dịch vòng loại của mình bằng cuộc chạm trán với đội tuyển đương kim vô địch thế giới Pháp. Đây là một bài kiểm tra khó khăn ngay từ đầu, nhưng Oranje đã chứng minh rằng họ có khả năng đánh bại các quốc gia lớn.

**2. Đấu với Gibraltar (21/11/2022)**

Trận đấu tiếp theo của Hà Lan sẽ dễ dàng hơn nhiều khi họ đối mặt với Gibraltar, đội bị đánh giá yếu nhất bảng. Oranje sẽ hy vọng có một chiến thắng thoải mái để xây dựng sự tự tin.

**3. Đấu với Hy Lạp (24/3/2023)**

Hà Lan sẽ tiếp đón Hy Lạp tại Rotterdam vào tháng 3. Hy Lạp là một đối thủ khó nhằn nhưng Oranje có thành tích đối đầu tốt trước họ.

**4. Đấu với Pháp (27/3/2023)**

Oranje sẽ có trận tái đấu với Pháp trên sân khách. Đây sẽ là một cuộc thử nghiệm thực sự cho đội bóng của Louis van Gaal và họ sẽ cần chơi với phong độ tốt nhất để có kết quả có lợi.

**5. Đấu với Montenegro (16/6/2023)**

Hà Lan sẽ đối mặt với Montenegro trong một trận đấu được coi là phải thắng. Montenegro không phải là một đối thủ dễ chơi, nhưng Oranje sẽ được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng trên sân nhà.

**6. Đấu với Gibraltar (19/6/2023)**

Oranje sẽ kết thúc giai đoạn lượt đi vòng loại bằng trận đấu trên sân khách trước Gibraltar. Đây là một cơ hội khác để xây dựng điểm số và chuẩn bị cho những trận đấu khó khăn hơn ở phía trước.

**7. Đấu với Hy Lạp (8/9/2023)**

Hà Lan sẽ đối mặt với Hy Lạp trên sân khách trong trận mở màn lượt về vòng loại. Đây là một trận đấu rất quan trọng vì Oranje cần phải giành chiến thắng để chiếm ưu thế trong cuộc đua giành vé dự Vòng chung kết.

Lịch vòng loại cúp châu âu của đội Holland

**8. Đấu với Montenegro (11/9/2023)**

Lịch vòng loại cúp châu âu của đội Holland

Oranje sẽ tiếp đón Montenegro trên sân nhà trong trận đấu cuối cùng của vòng loại. Một chiến thắng trước đối thủ này sẽ giúp Hà Lan đảm bảo vị trí trong Vòng chung kết Cúp Châu Âu 2024.

**9. Đấu với Ireland (14/10/2023)**

Nếu Hà Lan không thể giành quyền vào Vòng chung kết thông qua vòng loại bảng, họ sẽ có cơ hội thứ hai trong vòng play-off. Một trong những đối thủ tiềm năng của họ là Ireland, đội sẽ đối đầu với Oranje trong trận bán kết play-off.

**10. Đấu với (Đối thủ thắng ở bán kết)**

Nếu Oranje vượt qua Ireland, họ sẽ gặp đội chiến thắng trong trận bán kết play-off còn lại. Đây sẽ là một trận đấu đơn đầy cam go, và Oranje cần chơi với phong độ cao nhất để giành vé dự Vòng chung kết.

**Kết luận**

Đội tuyển Hà Lan có một hành trình đầy thử thách trước mắt khi họ hướng tới Cúp Châu Âu 2024. Oranje sẽ phải đối mặt với một số đối thủ mạnh trong vòng loại, nhưng họ cũng có một đội hình tài năng và giàu kinh nghiệm. Nếu Oranje có thể phát huy hết tiềm năng của mình, họ hoàn toàn có thể đủ điều kiện tham dự Vòng chung kết và trở thành ứng cử viên cho danh hiệu vô địch châu Âu.



上一篇:Lịch trình cúp châu âu massey 下一篇:没有了