Trung tâm dịch vụ

您可以从中了解更多......

Lịch trình cúp châu âu massey
2024-04-15 20:00:27

**Lịch trình Giải bóng rổ vô địch châu Âu Massey**

**Mở đầu**

Giải bóng rổ vô địch châu Âu Massey là một sự kiện thường niên của châu Âu dành cho các câu lạc bộ bóng rổ nam hàng đầu của lục địa này. Giải đấu được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1958 và được coi là một trong những giải đấu câu lạc bộ danh giá nhất thế giới. Bài viết này sẽ cung cấp một cái nhìn tổng quan toàn diện về lịch trình của Giải vô địch châu Âu Massey, từ giai đoạn bảng đấu đến Vòng chung kết.

**1. Vòng bảng**

Giải vô địch châu Âu Massey có 16 đội tham dự, được chia thành bốn bảng, mỗi bảng bốn đội. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt, mỗi đội chơi ba trận. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ giành quyền vào vòng 16 đội.

Lịch trình cúp châu âu massey

**2. Vòng 16 đội**

Vòng 16 đội sẽ diễn ra theo thể thức loại trực tiếp. Tám đội xếp nhất mỗi bảng sẽ đối đầu với tám đội xếp nhì ở bảng khác. Các trận đấu được tổ chức trên sân nhà của đội có thứ hạng cao hơn. Đội thắng sẽ giành quyền vào vòng tứ kết.

**3. Vòng tứ kết**

Vòng tứ kết sẽ diễn ra theo thể thức loại trực tiếp. Bốn đội thắng ở vòng 16 đội sẽ đối đầu với nhau. Các trận đấu được tổ chức trên sân nhà của đội có thứ hạng cao hơn. Đội thắng sẽ giành quyền vào vòng bán kết.

**4. Vòng bán kết**

Vòng bán kết sẽ diễn ra theo thể thức loại trực tiếp. Hai đội thắng ở vòng tứ kết sẽ đối đầu với nhau. Các trận đấu được tổ chức trên sân trung lập. Đội thắng sẽ giành quyền vào trận chung kết.

**5. Trận chung kết**

Lịch trình cúp châu âu massey

Trận chung kết sẽ diễn ra theo thể thức một trận duy nhất. Hai đội thắng ở vòng bán kết sẽ đối đầu với nhau trên sân trung lập. Đội thắng sẽ giành chức vô địch Giải vô địch châu Âu Massey.

**6. Lịch trình chi tiết**

Dưới đây là lịch trình chi tiết của Giải bóng rổ vô địch châu Âu Massey 2023:

* **Vòng bảng:** 12-16/10

* **Vòng 16 đội:** 19-20/10

* **Vòng tứ kết:** 21-22/10

* **Vòng bán kết:** 27/10

* **Trận chung kết:** 29/10

**7. Địa điểm thi đấu**

Giải vô địch châu Âu Massey được tổ chức tại các thành phố khác nhau trên khắp châu Âu. Địa điểm thi đấu của giải đấu năm 2023 sẽ được công bố sau.

**8. Đội tham dự**

Đội tham dự Giải vô địch châu Âu Massey được xác định dựa trên thành tích của họ tại giải đấu cấp câu lạc bộ quốc gia của mình. Các đội vô địch giải đấu cấp cao nhất ở mỗi quốc gia sẽ giành quyền tham dự.

Lịch trình cúp châu âu massey

**9. Đội vô địch**

Đội vô địch Giải bóng rổ vô địch châu Âu Massey năm 2022 là Real Madrid. Đội bóng Tây Ban Nha đã đánh bại Anadolu Efes Istanbul trong trận chung kết để giành danh hiệu thứ 11 của giải đấu.

**10. Kỷ lục**

Real Madrid là đội thành công nhất trong lịch sử Giải vô địch châu Âu Massey, với 11 danh hiệu. CSKA Moscow xếp thứ hai với 8 danh hiệu, trong khi FC Barcelona xếp thứ ba với 5 danh hiệu.



上一篇:đăng ký vn88时时彩lịch thi đấu vff 下一篇:没有了